Địa chỉ thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng đi BÀ NÀ HILLs tốt nhất

Bạn muốn tìm một dịch vụ thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng đi BÀ NÀ HILLs để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè? Thế nhưng, bạn là khách du lịch và không biết đâu là địa chỉ thuê xe uy tín tại Đà Nẵng? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn đó! Bài viết sẽ chia sẻ một dịch vụ xe đi Bà Nà Hills từ Đà Nẵng cam kết giá tốt, an toàn, chất lượng. 

thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills
Giathuexedanang – Dịch vụ thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills

Giới thiệu địa chỉ thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng đi BÀ NÀ HILLs uy tín nhất

Nếu nói về dịch vụ thuê xe tại Đà Nẵng thì đếm mãi không hết. Là một thành phố du lịch nên các dịch vụ vận chuyển, đưa đón hành khách cưc kỳ phát triển. Điều này khiến khách du lịch hoang mang vì không biết tìm dịch vụ thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng đi BÀ NÀ HILLs nào mới tốt. Lỡ không may thuê trúng một dịch vụ dỏm thì sao?

Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết nên thuê xe Đà Nẵng đi BÀ NÀ HILLs ở đâu tốt thì hãy đến với Giathuexedanang nhé!

Tại sao bạn nên đặt xe 4 chỗ từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills

Giathuexedanang là địa chỉ uy tín chuyên cho thuê xe du lịch từ 4 – 45 chỗ, có lái hoặc tự lái, đi từ trung tâm Đà Nẵng đến các địa điểm du lịch quanh thành phố như Hội An, Bà Nà Hills, Sơn Trà, Cù Lao Chàm…

thuê xe 4 chỗ ô tô từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills
Giathuexedanang – Dịch vụ thuê xe 4 chỗ ô tô từ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills

Dịch vụ thuê xe Đà Nẵng đi BÀ NÀ HILLs tại Giathuexedanang được nhiều khách hàng đánh giá tốt bởi vì:

Chất lượng dịch vụ hoàn hảo

Chất lượng xe hoàn hảo: Đội ngũ xe sang trọng, trang bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ. 

Dịch vụ hoàn hảo: Giathuexedananang phục vụ đưa đón khách tận nơi bằng xe riêng, đúng theo giờ giấc đã hẹn và có thể linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng. Mỗi khách hàng được sử dụng xe riêng để đi lại, đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, công ty thiết kế lịch trình theo nhu cầu của khách hàng nên mọi người có thể chủ động hơn trong chuyến đi. 

Nhân viên thân thiện: Đội ngũ nhân viên của Giathuexedanang được đánh giá cao từ tài xế đến nhân viên tư vấn. Đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, rành đường sá, đặc biệt, rất vui tính, thân thiện. Trong khi đó, các bạn nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng 24/7, sẵn sàng cung cấp thông tin về tài xế, chuyến đi một cách chính xác, nhanh chóng nhất.

Chi phí hợp lý

Hiểu được giá cả là điều khách hàng quan tâm nhất nên công ty luôn đặt tiêu chí giá cả hợp lý lên hàng đầu, cam kết không phát sinh giá, không hét giá, không cao như taxi truyền thống, đảm bảo quyền lợi của khách hàng tốt nhất.

Công ty còn có dịch vụ thuê xe tự lái, xe không có bất kỳ một logo nào thể hiện là xe cho thuê, bạn sẽ nâng cao uy tín của bạn khi gặp đối tác, khách hàng, người quen,… 

Với những lý do này, hẳn bạn cũng hiểu được vì sao công ty luôn có những khách hàng trung thành rồi đúng không? Bạn hoàn toàn yên tâm vì luôn được phục vụ tốt nhất!

xe 4 chỗ Đà Nẵng Bà Nà Hills giá rẻ
Giathuexedanang – Dịch vụ xe 4 chỗ Đà Nẵng Bà Nà Hills giá rẻ

Tiếp theo, bạn có thể tham khảo giá của dịch vụ thuê xe Đà Nẵng đi BÀ NÀ HILLs ngay dưới đây

BẢNG GIÁ xe 4 chỗ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills

LOẠI XE Giá 1 CHIỀU Giá 2 CHIỀU
4 chỗ 390k 600k

 

Các bước đặt xe 4 chỗ Đà Nẵng Bà Nà Hills 2 chiều

Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn hãy liên hệ cho Giathuexedanang thuê các bước sau:

Bước 1: GỌI NGAY – 098.110.6162 Đặt xe và ngày khởi hành, điểm đón

Bước 2: Đặt cọc, để chắc chắn và an tâm hơn cho Bạn hoặc Ký hợp đồng

Bước 3: Công ty gửi thông tin lái xe, xe, lịch trình

Đặc biệt, mọi người có thể hủy dịch vụ sau khi đặt, chỉ cần báo trước 24 tiếng trước ngày khởi hành. Đối với ngày lễ, tết, vui lòng báo trước 48 tiếng nhé! 

>> Xem thêm:

đặt xe 4 chỗ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills
Giathuexedanang – Dịch vụ đặt xe 4 chỗ Đà Nẵng đi Bà Nà Hills

Như vậy là bài viết trên đây đã mang lại cho các bạn những thông tin chi tiết về các dịch vụ Xe 4 chỗ Đà Nẵng đi BÀ NÀ HILLs rồi! Hy vọng những thông tin này hữu ích với mọi người nhé!

Thông tin liên hệ xe 4 chỗ Đà Nẵng Bà Nà Hills giá rẻ

  • Hotline: 098.110.6162
  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Công Trứ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Website: giathuexedanang.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now

0981.106.162
Nhắn tin qua Facebook Zalo Chat Đặt xe trực tuyến